LIÊN HỆ MUA HÀNG
BÌNH LƯU ĐIỆN NÀO GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG NHẤT 2024?

BÌNH LƯU ĐIỆN NÀO GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG NHẤT 2024?

Với sự đa dạng của thị trường hiện nay nhiều khách hàng đã không khỏi gặp khó khăn trong việc tìm bình lưu điện. Vậy đâu là loại lưu điện giá tốt nhưng chất lượng vẫn đảm bảo? Vấn đề này sẽ được Vamidoor hé lộ ngay trong bài viết dưới đây.

Bình lưu điện là một trong những thiết bị được đánh giá mang lại tính tiện ích cao trong quá trình sử dụng cửa cuốn. Lưu điện hiện nay trên thị trường rất đa dạng, nhưng loại bình nào có giá tốt, chất lượng nhất. Hãy cùng Vamidoor theo dõi những nội dung sau để có đáp án chính xác nhất bạn nhé!

1. Bình lưu điện cửa cuốn là gì?

Bình lưu điện cửa cuốn đóng vai trò quan trọng như một thành phần không thể thiếu trong hệ thống cửa cuốn. Thiết bị được coi như “linh hồn” của bộ cửa, chịu trách nhiệm cung cấp nguồn năng lượng để cửa có thể hoạt động mượt mà. Bình có nhiệm vụ cung cấp nguồn điện dự phòng cho động cơ cửa cuốn là chính. Trong trường hợp có sự giảm điện áp hoặc mất điện lưới, lưu điện giúp đảm bảo cửa vẫn có thể mở và đóng hiệu quả.

Bình lưu điện chịu trách nhiệm cung cấp nguồn năng lượng để cửa hoạt động khi có sự cố điện

2. Tác dụng của bình lưu điện mang lại

Bộ lưu điện hoạt động như một chiếc bình ắc quy, tích điện và cung cấp nguồn điện cho cửa cuốn khi mất điện. Chức năng chính của UPS là đảm bảo cửa cuốn vẫn hoạt động mượt mà và an toàn trong trường hợp mất điện. Qua đó giúp tránh gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng UPS cửa cuốn khá đơn giản. Bạn nên đặt thiết bị ở vị trí thoáng mát và gần cửa cuốn để tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Bộ lưu điện Vamidoor thường được thiết kế với 2 chế độ chạy: liên tục khi có điện và sử dụng bình acquy khi mất điện lưới. Khi có mất điện, UPS cửa cuốn sẽ tự động chuyển mạch và cung cấp nguồn điện từ ắc quy motor cửa, giúp cửa hoạt động bình thường. Điều này làm cho việc sử dụng cửa cuốn trở nên ổn định và liên tục ngay cả trong điều kiện nguồn điện không ổn định.

Thiết bị lưu điện giúp cửa vận hành ổn định và liên tục ngay cả trong điều kiện nguồn điện không ổn định.

3. Loại bình lưu điện chất lượng được Vamidoor tin dùng

Hiện nay có rất nhiều loại lưu điện khác nhau có thể kể đến như YH, Techco, Golden,…. đến từ nhiều thương hiệu, quốc gia. Tuy nhiên, lưu điện YH là dòng thiết bị được Vamidoor tin tưởng lựa chọn để lắp đặt cho bộ cửa cuốn. Nguyên nhân là do dòng YH có chất lượng tốt, dùng ổn định, ít hư hỏng, giá cả phải chăng.

Bộ lưu điện YH có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng trong nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt, thiết bị có chế độ tự nạp, xả điện, thời gian sạc ngắn và thời gian lưu dài nếu không cắm sạc. Thời điểm hiện tại, sản phẩm YH có đa dạng về dòng mã để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng tương ứng với từng mức giá.

Thông thường, giá lưu điện dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 6.000.000 đồng tùy loại. Về chính sách bảo hành, thiết bị sẽ được bảo hành chính hãng trong thời gian 12 tháng.

Chi tiết về thông tin kỹ thuật và giá của từng loại lưu điện vui lòng liên hệ 0933 341 237.

Bộ lưu điện YH thương hiệu chất lượng được Vamidoor tin tưởng lựa chọn

4. Bộ lưu điện đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Bộ lưu điện với khả năng tích trữ điện để giải quyết các tình huống mất điện không mong muốn. Bằng cách hoạt động của bộ lưu điện, cửa vẫn có thể duy trì hoạt động khi mất điện. Điều này mang lại sự an toàn cho người dùng trong tình huống khẩn cấp, có sự cố điện.

Nói cách khác, UPS là thiết bị quan trọng được dùng để lưu trữ điện năng, giúp bảo vệ hoạt động cửa cuốn. Trong những trường hợp này, bộ lưu điện đảm bảo rằng cửa vẫn có thể hoạt động bình thường. Qua đó, cho phép sử dụng điện năng từ bộ lưu điện để vận hành các chi tiết kỹ thuật và mở/đóng cửa an toàn để đảm bảo thoát hiểm.

Bình lưu điện giúp bảo vệ hoạt động của cửa cuốn khi hệ thống điện trong nhà gặp sự cố

Có thể thấy bình lưu điện đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc vận hành của cửa cuốn. Bằng việc lắp đặt thêm thiết bị cửa cuốn có thể đảm bảo việc vận hành mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, Vamidoor còn giới thiệu đến bạn thương hiệu bộ lưu điện chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc những chia sẻ này. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng bình lưu điện cửa cuốn.

Sản phẩm đã xem

5/5
Cửa cuốn Song Ngang Inox 304 (600-600) - Vamidoor
5/5
Mắc võng Inox (600-600) - Vamidoor
5/5
5/5
5/5
5/5